Top 6 môn thể thao chơi tại Phú Quốc được ưa thích

Người đăng: Hoàng Nguyễn Ngày đăng: 17/10/2023 03:10

Nếu Phú Quốc đã nổi tiếng với các hoạt động du lịch và trải nghiệm khám phá thì nơi đây cũng có những bộ môn thể thao thú vị được du khách ưa thích. cùng Plan To Travel gọi tên top 6 môn thể thao chơi tại Phú Quốc được ưa thích nhé. Nếu có dịp đến đây
du lịch, bạn có thể thử trải nghiệm để khiến chuyến đi thêm phần thú vị hơn nhé.

Tham khảo ngay tour Phú Quốc hot nhất tại Plan To Travel

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là một môn thể thao chơi tại Phú Quốc khá phổ biến trong các resort/khách sạn ven biển. Nó mang tới cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng, thả lỏng mà thư thái. Nên chèo vào buổi sáng sớm hoặc gần xế chiều, để tận hưởng được không khí trong lành và ngắm cảnh đẹp nhất. Nếu bạn không biết bơi, có thể rủ bạn bè hoặc thuê người hướng dẫn đi cùng nhé.

Chèo thuyền Kayak trên biển Phú Quốc
Chèo thuyền Kayak trên biển Phú Quốc 

Để chèo thuyền Kayak Phú Quốc thì bạn nên liên hệ với các công ty, khu du lịch có hỗ trợ cho thuê thuyền Kayak ở đây. Hoặc để chắc ăn hơn thì du khách nên đặt lịch trước khi đến nhằm không tốn thời gian chờ đợi cũng như khả năng không có thuyền. Giá giao động cho một tiếng chèo thuyền Kayak khoảng 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ. Thuyền kayak khá phổ biến ở các resort, khách sạn sang trọng có cung cấp bãi biển riêng cho du khách. Một số khu lưu trú cung cấp miễn phí thuyền kayak khi bạn đặt phòng nghỉ. Nếu tự thuê các bạn nên lựa chọn các đơn vị cho thuê uy tín, thuê riêng thuyền hoặc có cả các tour chèo thuyền Kayak có cả người hướng dẫn.

Bạn có thể chèo 1 mình hoặc chèo 2 người
Bạn có thể chèo 1 mình hoặc chèo 2 người

 

Tham khảo thêm về các địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc

Top các địa điểm vui chơi ở Phú Quốc siêu đẹp

Nhiều người lựa chọn Phú Quốc để tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả. Nếu đang đọc tiếp

03/08/2022

Trò chơi đứng nước Flyboard

Trải nghiệm Flyboard tại Phú Quốc
Trải nghiệm Flyboard tại Phú Quốc 

Flyboard (đứng nước phản lực) là môn thể thao biển mà du khách ưa mạo hiểm nên thử khi đến Phú Quốc. Đây là một môn thể thao độc lạ, rất ít nơi có, chỉ xuất hiện ở Nha Trang và Phú Quốc. Giá tiền bỏ ra để chơi môn thể thao này tầm 1.200.000 đồng/người. Flyboard sẽ nhờ lực đẩy của nước đưa bạn lên cao đến hơn 10m, có thể bay lượn và điều hướng theo sở thích của bạn. Điều đặc biệt chỉ cần mang đôi giày bay vào bạn sẽ trải nghiệm cảm giác như superman bay trên không trung. Địa điểm chơi flyboard Phú Quốc là bãi Sao Phú Quốc do Công ty TNHH Sinh Thái – Bãi Sao tổ chức.

Dù bay Parasailing - Cano kéo dù bay Phú Quốc

Dù bay hay dù lượn đầy thú vị tại Bãi Sao Phú Quốc
Dù bay hay dù lượn đầy thú vị tại Bãi Sao Phú Quốc 

Dù bay, hay còn gọi là dù lượn, là một môn thể thao có thể chơi theo cá nhân hay chơi theo cặp đôi. Đây là một môn thể thao mạo hiểm ở Phú Quốc không dành cho kẻ yếu tim hay sợ độ cao. Dù sẽ được kéo bằng ca nô, bạn sẽ ở độ cao 70-100 mét trên mặt biển. Thế nên bạn cân nhắc khi chơi trò chơi này nhé. Địa điểm chơi trò chơi là Bãi Sao, giá 700.000 đồng/người. Nếu bạn chơi 2 người giá chỉ có 1.200.000 đồng.

Mô tô nước

Mô tô nước Jetski đầy hấp dẫn và phổ biến tại Phú Quốc
Mô tô nước Jetski đầy hấp dẫn và phổ biến tại Phú Quốc 

Mô tô nước là trò chơi thú vị và kích thích. Nó như là một chiếc xe ga, nhưng thay vì chạy trên bờ thì lại chạy dưới nước. Jetski tuy là trò chơi cảm giác mạnh, nhưng trò chơi này khá an toàn cho người tham gia. Sẽ có tài xế hoặc bạn có thể tự lái. Nếu lần đầu bạn chơi mô tô nước thì trò chơi cũng không đòi hỏi gì nhiều, bạn chỉ cần mất đôi ba phút được hướng dẫn tập làm quen với cách chạy của Jetski.  Sau khi được dặn dò cẩn thận, chỉ cần rồ ra, lướt trên mặt trước. Tuy nhiên bạn phải chạy trong tốc độ cho phép, không vượt quá xa tầm kiểm soát của đội cứu hộ.

  • Số người: Tối đa 2 người/lượt
  • Thời gian: 10 - 15 phút

Nếu bạn yêu thích tốc độ thì Jetski là một sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn nhưng vẫn mang lại cảm giác phấn khích. Môn thể thao này gần như những bãi biển lớn ở Phú Quốc đều cho thuê. Bạn có thể tới và hỏi bảo vệ hoặc người dân để đăng kí chơi thử nhé!

Lặn biển (freedive, snorkeling)

Lặn ngắm san hô không còn là môn chơi xa lạ với du khách khi tới Phú Quốc. Nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng không ai lại bỏ qua cơ hội khám phá biển nơi đây. Lặn ngắm san hô sẽ giúp bạn ngắm nhìn được khung cảnh dưới biển một cách sinh động: những chú cá đầy màu sắc bơi theo đàn, rặn san hô đa dạng, đẹp mắt,…

Lặn biển với những thiết bị cần thiết để ngắm nhìn thiên nhiên
Lặn biển với những thiết bị cần thiết để ngắm nhìn thiên nhiên

Môn này được xem là một thể thao “đinh” của đảo ngọc. Bạn có thể tự chuẩn bị thiết bị lặn cho mình bằng cách thuê hoặc cũng có thể đặt tour câu cá lặn ngắm san hô, vừa tiện lợi, an toàn và được hướng dẫn tận tình.

  • Tham khảo video trải nghiệm snorkeling vừa ra mắt tại Plan To Travel
 
@plantotravelphuquoc Trải nghiệm lặn ngắm san hô vô cùng thú vị cùng nhà Plan To Travel #plantotravelphuquoc #plantotravel #longervideos #snorkeling ♬ nhạc nền - Plan To Travel

Đánh golf

Du khách chơi golf tại Phú Quốc
Du khách chơi golf tại Phú Quốc

Nếu như bạn là người yêu thích golf - môn thể thao được mệnh danh là “thú vui quý tộc” thì chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chơi golf tại Phú Quốc. Hiện tại ở Phú Quốc chỉ có duy nhất Vinpearl Golf Phú Quốc đã chính thức đi vào hoạt động. Bạn đam mê môn này thì có thể ghé Vinpearl resort & golf Phú Quốc để trải nghiệm. Đây là sân Golf với 18 hố nằm trong khu rừng nguyên sinh tự nhiên của Phú Quốc. Bạn có thể vui chơi thỏa thích mà không lo sợ ồn ào.

Top 6 môn thể thao chơi tại Phú Quốc được ưa thích đã được Plan To Travel khám phá rồi. Bạn đã trải nghiệm những trò chơi nào ở Phú Quốc rồi? Hãy lưu lại những thông tin này để tự mình trải nghiệm khám phá khi có dịp vi vu đến Phú Quốc bạn nhé.

Hoàng Nguyễn
Tác giả
Hoàng Nguyễn
Vui lòng  đăng nhập  để bình luận