Top 5 địa điểm mua đặc sản tại Phú Quốc mà bạn nên biết

Người đăng: Hoàng Nguyễn Ngày đăng: 24/11/2023 10:11

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng bởi các điểm du lịch đẹp đến say lòng người mà nơi đây còn có nhiều đặc sản vừa ngon vừa lạ miệng mà bạn nên thử qua hoặc mua về làm quà biếu. Plan To Travel xin chia sẻ những địa điểm mua đặc sản tại Phú Quốc chất lượng vả giá cả phải chăng để mọi người cùng tham khảo nhé. 

Giới thiệu một số đặc sản Phú Quốc 

Các đặc sản của Phú Quốc rất đa dạng. Khi mua về làm quà, bạn nên cân nhắc lựa chọn và đóng gói phù hợp cho phương tiện di chuyển của bạn. Các đặc sản Phú Quốc có thể kể đến:

  • Hạt tiêu (tiêu sọ, tiêu đỏ, tiêu ngào đường,…)
  • Nước mắm nhĩ
  • Rượu sim, siro sim, kẹo sim
  • Bánh khéo
  • Nấm tràm
  • Các loại hải sản khô (cá khô thiều tiêu đường, mực khô, cá nhám thỏi,…)
  • Ngọc trai
  • Đậu phộng Chou Chou

Địa điểm mua đặc sản tại Phú Quốc

1. Long Beach Food

Địa chỉ:

  • Long Beach Center: 124 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Cửa hàng Suối Đá: Tổ 9, Ấp Suối Đá, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Cửa hàng Long Beach Food - Chợ Đêm Phú Quốc
  • Cửa hàng tại Casino Vinpearl Phú Quốc

Thời gian mở cửa: 07h30 – 22h30
Số điện thoại: 098 585 85 53

Long Beach Food cơ sở tại Long Beach Center
Long Beach Food cơ sở tại Long Beach Center


 

Long Beach Food cơ sở tại An Thới, Phú Quốc
Long Beach Food cơ sở tại An Thới, Phú Quốc 

Long Beach Food được thành lập từ năm 2012, chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản, là quà tặng mang đậm hương vị Việt. Các sản phẩm bán tại các cửa hàng Long Beach Food rất đa dạng, từ đặc sản Phú Quốc, thực phẩm sấy truyền thống đến thuốc nam hay mỹ phẩm chăm sóc da từ các nguyên liệu tự nhiên.

Hiện nay Long Beach Food đã và đang phát triển hệ thống cửa hàng đặc sản và quà lưu niệm rộng khắp tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang... Tại Phú Quốc bạn có thể lựa chọn mua đặc sản tại cơ sở Long Beach Center ngay khu vực trung tâm và trên tuyến đường ra sân bay.

Bên trong Long Beach Food cơ sở tại Long Beach Center
Bên trong Long Beach Food cơ sở tại Long Beach Center

 

Có thể bạn quan tâm:
Top 5 đặc sản Phú Quốc mua về làm quà

2. KINGKONG Mart – Siêu thị đặc sản Phú Quốc

Địa chỉ:

  • 141A Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc (08h00 - 22h00)
  • 108 Bạch Đằng, Dương Đông, Phú Quốc (Chợ đêm) (13h00 - 23h00)

Thời gian mở cửa: 08h00 – 22h00
Số điện thoại: 070 633 7555

Siêu thị đặc sản Phú Quốc KINGKONG Mart
Siêu thị đặc sản Phú Quốc KINGKONG Mart

KINGKONG Mart cũng là một trong những cửa hàng, siêu thị đặc sản Phú Quốc ngon được du khách lui tới nhiều nhất. Tại đây, du khách có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng đặc sản Phú Quốc đa dạng như nước mắm, khô hải sản, rượu sim,… Giá cả ở đây được niêm yết rõ ràng và giá thành rẻ hơn một chút so với vài cơ sở khác.

KINGKONG Mart được hoạt động theo mô hình cửa hàng tiện lợi, nên ngoài các mặt hàng đặc sản thì bạn cũng có thể bắt gặp các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày. Không gian thoáng mát, rộng rãi, giá cả hợp lý và đa dạng sản phẩm là những lí do khiến du khách thường đến đây để mua sắm.

Các loại đặc sản được bày bán bên trong KINGKONG Mart
Các loại đặc sản được bày bán bên trong KINGKONG Mart

3. Siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo

Địa chỉ:

  • CN 1: 102 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • CN 2: Đường ĐT945, KP7, An Thới, Phú Quốc

Thời gian mở cửa: 06h00 – 22h30
Số điện thoại: 0907 301 579

Siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo
Siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo

Siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo được khách du lịch đánh giá là nơi mua sắm đặc sản tuyệt vời. Siêu thị này vô cùng đa dạng về sản phẩm nước mắm, khô hải sản các loại, tiêu sọ,… đến từ các thương hiệu uy tín. Đặc biệt, tại đây còn có các rất nhiều loại đặc sản ít gặp trên thị trường. Ở đây không chỉ có các đặc sản Phú Quốc mà còn có các mặt hàng đặc sản nổi tiếng vùng Tây Nam Bộ.

Không giãn rộng rãi, thoáng mát, nhân viên thân thiện, cách phục vụ chu đáo và giá cả phải chăng,… là một trong những bí quyết giúp siêu thị thành công trong việc níu chân du khách. Với các sản phẩm chất lượng thì du khách có thể yên tâm khi lựa chọn siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo là nơi mua sắm đặc sản làm quà phương xa cho cả gia đình nhé!

Du khách lựa chọn sản phẩm tại Siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo
Du khách lựa chọn sản phẩm tại Siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo

4. Đặc Sản Phú Quốc Khanh Mập

  • Địa chỉ: 115 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 06h30 – 22h30
  • Số điện thoại: 094 598 76 72
Cơ sở Đặc Sản Phú Quốc Khanh Mập
Cơ sở Đặc Sản Phú Quốc Khanh Mập

Đặc Sản Phú Quốc Khanh Mập – Tiền thân là Cơ sở khô Phương Cát chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các loại đặc sản Phú Quốc từ năm 2005. Nếu đi theo đoàn và không có thời gian đi chợ thì đây là địa điểm có thể chọn lựa nhiều đặc sản và hải sản của Phú Quốc, giá có cao hơn so với chợ đêm và chợ dân sinh.
Tuy nhiên về vệ sinh thì tốt hơn, chất lượng dịch vụ ổn, nhiệt tình, đánh giá cao. Không gian ở  đây rộng rãi và các mặt hàng được sắp xếp ngăn nắp, đồ được đóng gói phù hợp. Khâu thanh toán thuận tiện quét mã QR hoặc chuyển khoản nhanh chóng.

Nhiều mặt hàng được bày bán, nhân viên tư vấn nhiệt tình
Nhiều mặt hàng được bày bán, nhân viên tư vấn nhiệt tình

5. Chợ đêm Phú Quốc

  • Địa chỉ: nằm dọc đường Bạch Đằng và một phần ở tuyến đường Lý Tự Trọng, Nguyễn Trãi, Lê Lợi, thuộc trung tâm Dương Đông, Phú Quốc
  • Thời gian mở cửa: 06h30 – 23h (hoặc muộn hơn)
Chợ đêm Phú Quốc
Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ mê ẩm thực. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong các món ăn đặc sản chuẩn ngon ở Phú Quốc. Các gian hàng được chia thành hai khu vực gồm: Khu đầu chợ là các quầy ăn uống, đặc sản cho du khách mua về làm quà như hải sản tươi, khô hải sản, rượu sim, nước mắm, bánh kẹo,… Khu cuối chợ chuyên các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, ngọc trai,…

>>> Tìm hiểu thêm: Các hoạt động không thể bỏ lỡ vào buổi tối ở Phú Quốc

Vì được gọi là chợ đêm, nên ở đây bắt đầu hoạt động từ 18h đến 23h00 hoặc cho đến khi vãng khách, nên các bạn yên tâm dạo phố mua sắm. Không chỉ có thể mua được đặc sản mang về làm quà, mà du khách còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản Phú Quốc chuẩn ngon. Mặt hàng bày bán nhiều nhất trong chợ đêm Phú Quốc phải kể đến hải sản. Tôm khô, khô cá, khô mực là những loại đặc sản được du khách quan tâm nhất. Giá tiền cũng được niêm yết tại quầy nhưng bạn cũng hãy mạnh dạn mặc cả nếu bạn chưa hài lòng.

Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều mặt hàng đặc sản bán tại đây
Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều mặt hàng đặc sản bán tại đây

Ngoài những địa điểm bán tổng hợp các loại đặc sản Phú Quốc kể trên, các bạn có thể đến từng địa điểm riêng của từng loại sản phẩm để có cơ hội hiểu kỹ hơn về mỗi loại nhé. Hy vọng với những gợi ý về Top 5 địa điểm mua đặc sản Phú Quốc bên trên, sẽ giúp các bạn không còn phải lăn tăn tìm kiếm những nơi bán đặc sản uy tín và chất lượng để về làm quà cho người thân thương nữa. Theo dõi Plan To Travel để bỏ túi những địa điểm và kinh nghiệm du lịch Phú Quốc siêu thú vị nhé.

Hoàng Nguyễn
Tác giả
Hoàng Nguyễn
Vui lòng  đăng nhập  để bình luận