Du lịch Phú Quốc

11/10/2024

Team Building Phú Quốc - Cùng thử thách và gắn kết đội ngũ

Chọn Phú Quốc làm điểm đến cho các hoạt động team building sẽ giúp các thành viên trong công ty vừa có cơ hội thư giãn, vừa gắn kết và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ.Cùng Plan To Travel khám phá tour team building tại Phú Quốc dành cho đội nhóm, công ty nhé.

đọc tiếp

09/10/2024

Festival Biển đảo Việt Nam-Kiên Giang 2025, lần đầu tiên sẽ tổ chức tại Phú Quốc

Ngày 7/10, tại Phú Quốc, Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang và Công ty Cổ phần Truyền thông Quốc tế Expo đã làm việc với lãnh đạo UBND TP.Phú Quốc, lấy ý kiến tổ chức sự kiện festival Biển đảo Việt Nam - Kiên Giang 2025 tại Phú Quốc.

đọc tiếp

02/10/2024

Miễn visa cho toàn bộ du khách, Phú Quốc đang trở thành thiên đường MICE mới của thế giới

Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.

đọc tiếp

01/10/2024

Phú Quốc gọi tên bạn với combo du lịch siêu hấp dẫn!

Bạn đang tìm kiếm một chuyến đi biển đầy nắng gió và những trải nghiệm khó quên? Đảo Ngọc Phú Quốc chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Với combo du lịch siêu hot, bạn sẽ được khám phá những vẻ đẹp hoang sơ, tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người thân và bạn bè.

đọc tiếp

28/09/2024

Review Nam Du - Cẩm nang du lịch tự túc từ A đến Z

Nam Du, một quần đảo nằm giữa lòng biển Kiên Giang, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo. Với vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển xanh ngắt, cùng những rặng dừa thẳng tắp, du lịch Nam Du đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Bài viết này công ty Plan To Travel sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết về review Nam Du, từ việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp, thời điểm lý tưởng để khám phá, đến các hoạt động thú vị và chi phí dự kiến cho chuyến đi tự túc 2 ngày 1 đêm.

đọc tiếp