Địa điểm check-in

21/12/2023

Khám phá suối Đá Bàn Phú Quốc, địa điểm du lịch thiên nhiên hùng vĩ

Suối Đá Bàn là một trong những con suối có cảnh đẹp nổi tiếng của Phú Quốc. Nếu như Suối Tranh mang phong cảnh hữu tình, Suối Tiên mang vẻ thơ mộng thì Suối Đá Bàn lại mang vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy hùng vĩ. Hãy theo chân Plan To Travel để khám phá từ A đến Z về suối Đá Bàn trong bài viết này nhé!

đọc tiếp

30/11/2023

Hành trình chinh phục Tiên Sơn Đỉnh Phú Quốc đầy thú vị

Tiên Sơn Đỉnh Phú Quốc nằm ở Hàm Ninh cách trung tâm Dương Đông khoảng 10km là địa điểm du lịch thú vị, nếu bạn là một tín đồ của du lịch trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên thì không thể bỏ qua việc chinh phục Tiên Sơn Đỉnh. Cùng Plan To Travel tận hưởng những trải nghiệm chinh phục tuyệt vời nhất tại đây nhé!

đọc tiếp

28/11/2023

Khám phá thuỷ cung Vinpearl Phú Quốc | Thuỷ cung lớn và hiện đại bậc nhất

Thủy cung Vinpearl Phú Quốc là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc nhé! Trải nghiệm sự lạc bước khi đứng trước đại dương thu nhỏ, chiêm ngưỡng muôn vàn sinh vật biển độc đáo ít thấy từ cá heo, cá mập, cá đuối,... xem những màn biểu diễn đặc biệt chỉ có riêng tại Thủy cung Vinpearl Phú Quốc. Theo chân Plan To Travel khám phá Thủy cung Vinpearl Phú Quốc lộng lẫy qua bài viết này nào!

đọc tiếp

15/11/2023

Bãi Thơm Phú Quốc | Khám phía địa điểm hoang sơ ít ai biết

Phú Quốc nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ, yên bình cùng những bãi biển tự nhiên xinh đẹp. Trong đó, ít ai biết đến một Bãi Thơm Phú Quốc với thảm thực vật, sinh vật biển tự nhiên đa dạng. Cùng công ty Plan To Travel tìm hiểu về Bãi Thơm để chốt ngay điểm vui chơi kế tiếp nha.

đọc tiếp

08/11/2023

【 Review】Bãi Trường Phú Quốc - Top bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng cũng bởi vì thiên nhiên tươi đẹp bởi những hòn đảo, khu rừng nguyên sinh và cả những bãi biển nên thơ. Nhắc đến bãi biển đẹp ở Phú Quốc không thể không nhắc đến Bãi Trường. Cùng Plan To Travel tìm hiểu những tips khám phá Bãi Trường chuẩn nhất ngay sau đây nhen.

đọc tiếp