Nên đi Rạch Vẹm hay Bãi Sao? Địa điểm ngắm sao biển tuyệt đẹp

Người đăng: Hoàng Nguyễn Ngày đăng: 01/11/2023 12:45

Rạch Vẹm và Bãi Sao là hai cái tên luôn thuộc hàng top trong danh sách các điểm đến nên ghé thăm ít nhất một lần tại Phú Quốc. Nhiều du khách lần đầu đến Phú Quốc sẽ bỡ ngỡ không biết sao biển sẽ có ở Bãi Sao hay Rạch Vẹm. Bên cạnh đó, Rạch Vẹm Phú Quốc có gì chơi? Bãi Sao thì có gì chơi? Mùa nào thì thích hợp để đến hai danh lam thắng cảnh này? Không để bạn đọc đợi lâu hơn, theo chân Công ty du lịch Phú Quốc Plan To Travel để tìm ra câu trả lời nên đi Rạch Vẹm hay Bãi Sao Phú Quốc.

Rạch Vẹm Phú Quốc có gì? Thời gian đẹp nhất để ghé Rạch Vẹm

Rạch Vẹm là một làng chài hoang sơ, bình dị với các hộ dân sinh sống bằng nghề đánh bắt hải sản, nằm ở phía Bắc Phú Quốc. Cách trung tâm 25km, nơi đây dần được biết đến bởi du khách ghé thăm đảo ngọc vì sự xuất hiện của loài sao biển. Dần dần, Rạch Vẹm trở thành địa điểm tham quan, check in sao biển, thưởng thức hải sản tươi ngon nổi tiếng xứ đảo.

Rạch Vẹm có điểm gì thu hút?
Rạch Vẹm có điểm gì thu hút?

Chơi gì ở Rạch Vẹm?

Nhắc đến check in sao biển người ta thường nghĩ đến Bãi Sao Phú Quốc. Tuy nhiên, Rạch Vẹm mới là địa điểm duy nhất tại Phú Quốc có sao biển bạn nhé. Ngoài ra, những trò chơi trên biển như jetski, chèo sup hay cano kéo phao chuối đã có mặt tại Rạch Vẹm vào cuối năm 2023 này. Nghe là ghiền rồi đúng không nè! Từ nay, đến Rạch Vẹm sẽ tha hồ lựa chọn hình thức giải trí cho bạn luôn nha. 

Chưa hết, tin “nóng hổi” cho bạn đây, bãi Rạch Vẹm vừa mới xuất hiện góc sống ảo mới toanh, gây sốt giới trẻ gương vô cực. Có đến đây thì chớ quên ghé làm bô hình đăng mạng xã hội siêu ảo.

Tìm hiểu ngay: Tour Rạch Vẹm - Mũi Hàm Rồng | Tour Bắc đảo Phú Quốc 1 ngày

Thời gian đẹp nhất để ghé Rạch Vẹm

Thời điểm phù hợp trong năm để bạn vui chơi tour đảo Phú Quốc tại Rạch Vẹm là vào tháng 11 đến tháng 5 nhé ạ. Lúc này là mùa khô ở Phú Quốc. Thời tiết làng chài Rạch Vẹm sẽ rất đẹp, biển êm ả, xanh trong, thích hợp cho các hoạt động vui chơi, check in, tắm biển.

Nên đi Rạch Vẹm sáng hay chiều
Nên đi Rạch Vẹm sáng hay chiều?

Bãi Sao Phú Quốc có gì chơi không? Nên du lịch Bãi Sao vào thời gian nào?

Tọa lạc tại bờ Đông của Nam Đảo Phú Quốc, Bãi Sao không còn là cái tên xa lạ đối với du khách gần xa. Từ trung tâm di chuyển đến Bãi Sao khoảng 26km. Đường khá là dễ đi theo bản đồ bạn nha. 

Bãi Sao được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất nhì xứ đảo. Nơi đây sở hữu bãi cát trắng phau, mềm mịn, trải dài 7km. Nước biển trong xanh cùng sóng dịu êm, xinh đẹp sẽ mang lại cảm giác yên bình cho những ai ghé đến đây.

Ghé Bãi Sao thì chơi gì?

Các hoạt động vui chơi tại Bãi Sao cũng không kém phần hấp dẫn như cano kéo dù, cano kéo phao chuối, jetski. Những ai là tín đồ thích trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh trên biển thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ nha.

Bên cạnh, nếu bạn thuộc team đam mê sống ảo thì đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ váy maxi dáng dài hay những bộ bikini nóng bỏng nha. Khung cảnh nên thơ tại Bãi Sao đảm bảo bạn giơ máy lên thì góc nào cũng có hình đẹp đó. Và đừng rời đi nếu chưa có tấm hình nào tạo dáng cùng cây dừa “thần thánh” làm mưa làm gió dân tình du lịch Phú Quốc gần đây nhé.

Bãi Sao tuy tên là vậy nhưng không có sao biển bạn nha. Nhiều du khách hay nhầm lẫn thông tin này lắm nè. Tuy nhiên, nếu bạn liên hệ nhà Plan to travel thì có thể chụp ảnh cùng sao biển nhân tạo tại Bãi Sao đó. Nghe bảo đặt tour bên này, hay sử dụng dịch vụ như các trò chơi trên biển thì được miễn phí chụp ảnh, quay flycam luôn. Quá hời! Nhấn gọi ngay 0911 380 111 để nhận tư vấn.

Bãi Sao Phú Quốc có gì chơi không?
Bãi Sao Phú Quốc có gì chơi không?

Thời gian thích hợp vui chơi ở Bãi Sao Phú Quốc

Bởi vì vị trí địa lí khác với các bãi biển còn lại, Bãi Sao đẹp nhất vào mùa mưa của Phú Quốc. Mùa mưa của Phú Quốc kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11. Vào thời gian này, Bãi Sao nước trong vắt, biển êm, phù hợp các hoạt động thú vị trên biển. Ngược lại, thời gian mùa khô, Bãi Sao biển động và phải hứng chịu rác và lục bình trôi từ đất liền vào. Các bạn lưu ý mốc thời gian để đến đây chơi nha.

Đi du lịch Rạch Vẹm thì ăn gì, ở đâu ? Xem ngay top 5+ quán ăn ngon ở Rạch Vẹm Phú Quốc nhất định phải nên biết.

Nên đi Rạch Vẹm hay Bãi Sao? 

Bãi Sao và Rạch Vẹm thực tế đều đáng để bạn ghé tham quan, vui chơi nếu có dịp đến Phú Quốc. Mỗi điểm có những nét thú vị riêng, phù hợp với nhu cầu và quỹ thời gian của từng cá nhân mà có thể chọn điểm dừng chân phù hợp cho mình nhé ạ. Đặc biệt, có thể thấy Bãi Sao và Rạch Vẹm cũng đối lập về thời gian thích hợp ghé thăm. Do vậy, tùy theo thời điểm bạn đến Phú Quốc mà chọn một trong hai bạn nha.

Nếu bạn thích ngắm sao biển và thưởng thức hải sản thơm ngon với giá bình dân tại làng chài lâu đời thì nên lựa thời điểm để đến Rạch Vẹm nè. Hoặc là, bạn yêu thích check in, tắm biển sạch, chơi các trò chơi trên biển đa dạng hơn thì có thể chọn thời gian ghé Bãi Sao. Thực tế, tại đây cũng có các quán hải sản, nhưng theo đánh giá của mình thì hải sản ở Rạch Vẹm tươi hơn và giá ổn hơn bạn nha.

Nên đi Rạch Vẹm hay Bãi Sao? 
Nên đi Rạch Vẹm hay Bãi Sao?

Cảm ơn bạn đã đọc đến đây. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn: “Nên đi Rạch Vẹm hay Bãi Sao" chi tiết nhất.
Theo dõi Plan To Travel để cập nhật thêm nhiều thông tin về du lịch nói chung và du lịch tại Phú Quốc nói riêng.

Hoàng Nguyễn
Tác giả
Hoàng Nguyễn
Vui lòng  đăng nhập  để bình luận