Du lịch Phú Quốc tháng 11 | Đặc điểm thời tiết và điểm đến thú vị

Người đăng: Hoàng Nguyễn Ngày đăng: 16/01/2024 06:31

Khởi đầu mùa khô đẹp như mơ với du lịch Phú Quốc tháng 11, là thời điểm lí tưởng để bạn trải nghiệm vẻ đẹp vùng biển đầu mùa khô với các hoạt động ngoài trời, check-in sống ảo cùng thưởng thức các món ăn ngon tại đảo ngọc. Mời bạn cùng Plan To Travel Phú Quốc khám phá top địa điểm đẹp nhất không nên bỏ lỡ khi đi du lịch tại Phú Quốc.

Đặc điểm thời tiết Phú Quốc tháng 11

Tháng 11 tại Phú Quốc là khởi đầu của mùa khô, đã bắt đầu đón những đợt nắng đẹp nhất, lúc này lượng mưa đã giảm đi đáng kể và nền nhiệt tăng nhẹ vào khoảng 24 - 32 độ C.

Thời tiết như vậy thật sự là điều kiện lý tưởng để du khách có thể tận hưởng việc tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo ngọc Phú Quốc một cách trọn vẹn.

Tour tham quan đảo ngọc nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Plan To Travel

Có nên đi du lịch Phú Quốc tháng 11 không?

Nếu bạn muốn khám phá đảo ngọc vậy du lịch Phú Quốc tháng 11 là một thời điểm cực kỳ phù hợp để bạn thực hiện điều đó.

  • Thời tiết tháng 11 đón nắng nhẹ nhàng không quá gắt để bạn có thể khám phá các địa điểm du lịch tại Phú Quốc mà không quá mệt nhé.

  • Lúc này lượng mưa đã giảm nhiều vậy nên nước biển đã trong xanh và sóng êm, bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị như tắm biển, lặn ngắm san hô, hoặc chơi các trò chơi cảm giác mạnh trên biển như mô tô nước, phao chuối,...

  • Nếu bạn là một người thích ngắm hoàng hôn trên biển thì tháng 11 chính là một thời điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức khoảnh khắc mặt trời lặn tại Dinh Cậu.

Các tour du lịch Phú Quốc vào tháng 11 không nên bỏ lỡ

Trải nghiệm Snorkeling - Lặn ngắm san hô Phú Quốc đích thực

Đảo ngọc vốn sở hữu làn nước xanh như ngọc và trong tới mức có thể nhìn thấy đáy, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự đa dạng của những rạn san hô đầy màu sắc và những loài thủy sinh rực rỡ nơi đây, thế nên tháng 11 là một thời điểm lý tưởng để bạn book tour Snorkeling lặn ngắm san hô đó nhé!


Tham quan 6 điểm Nam Đảo

Bạn sẽ được tham quan Long Beach - cơ sở sản xuất ngọc trai lớn nhất Phú Quốc với những sản phẩm lung linh sắc màu biển đảo. Đến với ngôi chùa lớn nhất Phú Quốc, Chùa Hộ Quốc, du khách không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên rộng lớn mà còn có cơ hội tìm hiểu những kiến trúc độc đáo. Bạn còn được lắng nghe nhiều câu chuyện lịch sử ý nghĩa và cảm nhận rõ hơn về sự tàn khốc của chiến tranh tại Nhà tù Phú Quốc.

Chưa hết, bạn sẽ tham quan nhà thùng Phụng Hưng là một trong những nhà thùng nước mắm nổi tiếng nhất tại Phú Quốc. Điểm kế tiếp là Bãi Sao - nơi được mệnh danh là “Bãi biển Thiên Đường” với bãi cát trắng mịn và không có đá ngầm phù hợp với các gia đình có bé nhỏ. Check-in Sunset Town, địa danh mang những đặc trưng nhất của một thị trấn màu sắc nước Ý với những góc sống ảo mê ly.

Câu mực bằng tàu lớn tại Phú Quốc

Bạn muốn trở thành những ngư dân thực thụ với các hoạt động câu mực, câu cá không? Bạn sẽ được học các kỹ thuật câu mực từ những ngư dân địa phương, và có cơ hội áp dụng ngay những kỹ năng đó để tự tay câu mực giữa biển đêm trầm mặc. Tuyệt vời hơn là bạn sẽ được thưởng thức "chiến lợi phẩm" ngay trên tàu, làm cho trải nghiệm của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Tour cano 4 đảo

Bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, vui hết nấc cùng những hoạt động trên 4 hòn đảo nổi tiếng của quần đảo An Thới như check-in, lặn ngắm san hô tự nhiên, và đắm mình vào cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và thả dáng cùng những góc sống ảo đẹp mê hồn tại Sunset Town.

Có thể bạn quan tâm:

Khám phá Grand World thành phố không ngủ

Grand World được mệnh danh là một địa điểm mang phong cách trời Tây ngay tại Phú Quốc mà bạn có thể check-in thỏa thích, ngoài ra đây là khu tổ hợp hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm để bạn trải nghiệm tới quên lối về tại đây.

Khám phá Rạch Vẹm, mũi Hàm Rồng

Rạch Vẹm - vương quốc sao biển gần đây được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm kiếm một nơi có vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên của bãi cát trắng, nước biển trong xanh mà lại yên bình thơ mộng. Khi đến đây, bạn có thể tha hồ check-in chụp ảnh cùng sao biển, nhưng hạn chế đem chúng lên cát nóng vì loài sao biển rất nhạy cảm với sự thay đổi của nhiệt độ đó nhé!

Tips du lịch Phú Quốc vào tháng 11

Thời tiết ở Phú Quốc tháng 11 thường rất lý tưởng cho các chuyến du lịch. Tuy nhiên, để có một hành trình khám phá đảo ngọc mà trọn vẹn và suôn sẻ, hãy lưu ý một số kinh nghiệm hữu ích sau bạn nhé!

  • Theo dõi thời tiết: theo dõi tình hình thời tiết trước khi bạn đi để có thể sắp xếp lịch trình tham quan và vui chơi một cách phù hợp nhất với điều kiện thời tiết hiện tại.

  • Lên kế hoạch tham quan: đặt ra danh sách các điểm đến mà bạn muốn khám phá trước khi đến Phú Quốc. Lập kế hoạch giúp bạn không bị lạc hướng trước nhiều lựa chọn hấp dẫn.

  • Đặt phòng khách sạn và vé máy bay trước: tháng 11 là mùa du lịch Phú Quốc nên rất đông khách, tránh tình trạng hết vé hoặc hết phòng lưu trú, hãy đặt chỗ sớm nhất có thể để đảm bảo chất lượng chuyến đi của bạn nhé.

  • Chuẩn bị đồ cá nhân: ngoài các giấy tờ tùy thân, đừng quên mang theo kem chống nắng, kính râm, dép lê và đủ bộ quần áo thoải mái cho các hoạt động ngoài trời.

  • Thử các món ngon địa phương: khám phá ẩm thực độc đáo của Phú Quốc bằng cách thử các món ngon như ghẹ Hàm Ninh, còi biên mai, gỏi cá trích, gà rẫy, bún quậy và nhiều món khác mà đảo ngọc này nổi tiếng.

Tham khảo thêm: 

Với thời tiết trong lành, nắng nhẹ và ít mưa, tháng 11 là một thời điểm tuyệt vời để thăm Phú Quốc và tận hưởng vẻ đẹp của đảo ngọc này. Đừng quên ghi lại những địa điểm thú vị mà Plan To Travel đã chia sẻ ở phía trên để có một chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ tại đảo Phú Quốc bạn nhé!

Hoàng Nguyễn
Tác giả
Hoàng Nguyễn
Vui lòng  đăng nhập  để bình luận