Top các địa điểm lặn ngắm san hô đẹp ở Phú Quốc

Người đăng: Hoàng Nguyễn Ngày đăng: 25/01/2024 09:25

Bạn có thắc mắc bạn sẽ đến nơi nào ở Phú Quốc để chứng kiến được những điều tuyệt diệu đó chưa? Phú Quốc được mệnh danh là nơi có những rạn san hô đẹp nhất Việt Nam, với tiết trời mát mẻ, nước biển trong xanh thấy đáy hấp dẫn người nhìn, đảo ngọc là một địa điểm lý tưởng để lặn ngắm san hô. Hãy cùng Plan To Travel tìm hiểu về Top 13 điểm lặn ngắm san hô đẹp ở Phú Quốc bạn nhé!

Lặn ngắm san hô tự nhiên tại Rạch Vẹm

Rạch Vẹm được coi là một trong những khu vực ngắm san hô đẹp nhất tại Phú Quốc, với những rặng san hô còn nguyên vẹn đầy sắc màu rực rỡ. Đặc biệt, khu vực này còn là nơi cư trú của nhiều loài sinh vật biển độc đáo như các loại sò, sao biển, còi biên mai, ốc ngũ sắc.. bạn sẽ thấy rất thú vị về màu sắc và hình dáng độc đáo của chúng đó nhé!

Kinh nghiệm đi Rạch Vẹm Phú Quốc tiết kiệm chi phí mà ít người chia sẻ. Xem ngay !

Điểm lặn biển ngắm san hô ở Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút tọa lạc ở khu vực phía nam của quần đảo An Thới trên đảo Phú Quốc, nổi tiếng với nét hoang sơ và thuần khiết, vẫn giữ được quyến rũ tự nhiên mà chưa bị tác động quá nhiều bởi sự can thiệp của con người. Hòn Mây Rút Phú Quốc cũng là một trong những điểm đến lặn ngắm san hô nổi tiếng ở Phú Quốc mà bạn nên khám phá bởi nước biển trong xanh như ngọc và hệ sinh thái san hô đa dạng nơi đây.

Địa điểm lặn ngắm san hô đẹp tại Phú Quốc - Hòn Thơm

Hòn Thơm là một trong những đảo đầy thơ mộng và trữ tình ở quần đảo An Thới, không chỉ thu hút du khách bằng các điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp, mà còn bởi các khu vui chơi giải trí đỉnh cao tại Phú Quốc. Mũi Kỳ Lân tại Hòn Thơm nổi tiếng là điểm lặn ngắm san hô ưa chuộng của các nhóm yêu thích lặn biển. Với mực nước tương đối nông và trong xanh, nơi đây tạo điều kiện lý tưởng để khám phá san hô. Chỉ cần lặn xuống khoảng 1m, toàn bộ "vương quốc biển" sẽ hiện ra trước mắt bạn, đắm chìm trong sự đa dạng và đẹp đẽ của cuộc sống biển dưới đáy..

Bãi Khem

Bãi Khem - một địa điểm nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hệ sinh thái nguyên sinh. Với hệ sinh thái đa dạng, bạn có cơ hội dễ dàng thấy những rạn san hô đa màu sắc dưới nước biển trong suốt. Với yếu tố tự nhiên chưa bị tác động quá nhiều, nên sinh vật biển ở Bãi Khem Phú Quốc khá đa dạng và hoang dã. Do đó, khi bạn đến đây để lặn ngắm san hô sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ từ các khu vực san hô rộng lớn, nơi cá cảnh tung tăng tự do bơi lội. Thật sự rằng bạn khó có thể tìm thấy khung cảnh đẹp như vậy ở bất kỳ nơi nào khác.

Lặn biển Phú Quốc ở Hòn Rỏi

Hòn Rỏi Phú Quốc là một hòn đảo hoang sơ xinh đẹp nằm ở phía nam của Phú Quốc, nơi đây chắc chắn sẽ làm du khách say đắm với vẻ đẹp hùng vĩ của nó. Nước biển tại Hòn Rỏi thường trong xanh, khí hậu ôn hòa, là nơi có số lượng đa dạng san hô lớn nhất Việt Nam đều tạo điều kiện tuyệt vời cho hoạt động lặn biển ngắm san hô.

Tại đây, du khách có cơ hội thả mình vào làn nước biển mát lạnh, tận hưởng sự thanh bình của biển cả, và mở rộng tầm mắt trước sự phong phú của vương quốc san hô đáy biển. Hòn Rỏi trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích lặn biển, nơi họ có thể khám phá và khám phá những bí mật đầy kỳ diệu của thế giới biển sâu.

Hòn Kim Quy

Hòn Kim Quy nằm ở phía Nam đảo ngọc, vốn đã nổi tiếng với sự đa dạng của thảm san hô và sự tuyệt đẹp của các loài thủy sản, hòn đảo này khá nhỏ và ít được khách du lịch chú ý nên vẫn giữ được nét hoang sơ của nó, khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng một khoảng trời riêng - không gian riêng để tự do vẫy vùng, bơi lội và khám phá đại dương kỳ thú.

Hòn Đồi Mồi

Là thiên đường lặn ngắm san hô nằm ở khu vực Bắc Đảo phía Gành Dầu, những rạn san hô tại Hòn Đồi Mồi sẽ mang đến cho du khách một thế giới kỳ ảo như trong truyện cổ tích với nhiều loại san hô độc đáo và đa dạng, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trù phú cùng hàng loại sinh vật biển như cua, cá vẹt, sò,… 

Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc có bãi cát trắng trải dài vô tận với những hàng dừa xanh mát. Nơi đây là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho ai có ý định lặn ngắm san hô an toàn khi du lịch Phú Quốc vì bãi Sao có vùng biển cạn và độ sâu trung bình chỉ từ 10-12m, du khách có thể thấy rõ các dải san hô xinh đẹp mà không cần lặn quá sâu.

Hòn Móng Tay địa điểm ngắm san hô tự nhiên tuyệt đẹp

Hòn Móng Tay tọa lạc ở bắc đảo Phú Quốc, là một nơi độc đáo có điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp. Được bao phủ bởi lớp áo xanh tươi của núi rừng hùng vĩ, Hòn Móng Tay Phú Quốc tạo ra một vẻ đẹp xanh ngát, giống như một bức tranh thủy mặc sinh động và đặc biệt.

Hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì được mệnh danh là vương quốc san hô, là một trong những hòn đảo nổi tiếng tại An Thới, nổi bật với nước biển trong xanh thấy đáy và nhiều rạn san hô đa dạng và rực rỡ. Khi bạn tham gia hoạt động lặn biển tại đây, bạn sẽ thấy những rạn san hô rực rỡ nhiều màu sắc, cùng với những sinh vật biển đa dạng tạo nên một khung cảnh sôi động dưới đáy biển.

Hòn Dừa

Hòn Dừa nằm tại phía khu vực Hòn Thơm Phú Quốc. Đến với Hòn Dừa du khách sẽ được chiêm ngưỡng những rặng san hô đủ sắc màu tuyệt đẹp, cùng hệ sinh thái biển đa dạng cuốn hút người chơi, ngoài ra .nơi đây không chỉ là một trong những điểm đến hàng đầu để lặn ngắm san hô trên hòn đảo, mà còn là một địa điểm du lịch giá rẻ Phú Quốc với cảnh quan biển đảo đẹp như trong tranh vẽ.  

Hòn Dăm

Hòn Dăm là một trong những hòn đảo được ưa thích nhất, thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến cho chuyến lặn ngắm san hô của họ. Nơi này không có cư dân sinh sống, vì vậy nó được gọi bằng cái tên độc đáo là "Hòn Robinson."
Điều này giúp hòn đảo mang một nét đẹp hoang sơ bình yên và thơ mộng với mặt nước trong xanh, yên ả và hiền hòa, Hòn Dăm mang lại sự riêng tư vì vậy bạn có thể dành thời gian thư giãn trên bãi biển, ngắm san hô tuyệt đẹp dưới đáy biển và ngâm mình trong làn nước xanh mát ở đây nhé!

Công viên san hô Namaste

Công viên san hô Namaste đặt trên du thuyền Nautilus Namaste, một tổ hợp giải trí mới lạ trên biển tại Phú Quốc, Việt Nam. Đây chính là công viên san hô đầu tiên của Việt Nam với diện tích rộng lớn lên đến khoảng 10.000m2. Du thuyền được trang bị nhiều thiết bị lặn hiện đại và có sẵn các huấn luyện viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.

Tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động lặn thú vị như lặn bình khí, đi bộ dưới biển. Đây là một trải nghiệm "sang chảnh" giữa biển khơi, nơi bạn có thể đắm mình trong làn nước biển xanh mát, thỏa thích ngắm nhìn rạn san hô rực rỡ cận cảnh, tận hưởng cảm giác tự do bơi lội cùng với những sinh vật biển và khám phá đại dương đẹp mê hồn dưới từng ngóc ngách.

Thời điểm lý tưởng để lặn biển Phú Quốc vào khoảng từ tháng 11  tới tháng 4 năm sau. Lúc này đang là mùa khô ở Phú Quốc, biển lặng và trong cũng như khí hậu dễ chịu giúp trải nghiệm lặn ngắm san hô của du khách trọn vẹn và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm cực kỳ thích hợp để du hí Phú Quốc và có được một chuyến du lịch Phú Quốc trong mơ, không bị những cơn mưa làm phiền.

Lặn biển Phú Quốc nên đi mùa nào ? Khi nào nên đi lặn biển Phú Quốc để không bị mắc mưa cũng như có nhiều hình sống ảo nhất.

Trên đây là Top 13 điểm lặn ngắm san hô đẹp ở Phú Quốc mà Plan To Travel muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến lặn biển ngắm san hô đầy ý nghĩa và thú vị nhé!

Hoàng Nguyễn
Tác giả
Hoàng Nguyễn
Vui lòng  đăng nhập  để bình luận